Tổng quan về Tập đoàn Amway



Tập đoàn Amway được thành lập tại Ada, Michigan, Hoa Kỳ vào năm 1959. Hai nhà đồng sáng lập, Richard M. DeVos và Jay Van Andel chỉ mới ở độ tuổi hai mươi khi họ nảy ra ý tưởng bán trực tiếp một số dòng sản phẩm tiêu dùng chất lượng tốt. Họ khởi nghiệp, dùng những căn hầm tại nhà làm kho hàng và văn phòng công ty. 







Từ bước khởi đầu khiêm tốn đó, ngày nay Tập đoàn Amway đã phát triển nhanh chóng trở thành một doanh nghiệp đa quốc gia, đem lại lợi ích cho hàng triệu người trên khắp thế giới.






Trên tất cả, Amway là một công ty gia đình. Ngày nay, Steve Van Andel và Doug DeVos đang dẫn dắt một đội ngũ quản lý đa dạng toàn cầu để hỗ trợ các Chủ Kinh doanh Độc lập và mục tiêu của họ.
Amway hiện đang hoạt động ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 21,000 nhân viên và 3 triệu nhà phân phối trên toàn thế giới, đạt 11.8 tỉ USD doanh thu toàn cầu vào năm 2013. 







1950s:
Amway bắt đầu hoạt động tại Ada, Michigan. Hai nhà sáng lập Jay Van Andel và Rich DeVos đặt cái tên Amway, viết tắt của “American Way” – “Con đường Mỹ”.
·         







1960s:

Triết lý của Kinh doanh Amway bắt đầu lan rộng, trên phương diện địa lý, doanh số và việc cung cấp sản phẩm.
·         






1970s:
Amway mua lại Nutrilite, có thêm tám thị trường quốc tế, và mở rộng trụ sở toàn cầu đến gần một triệu feet vuông.
·         







1980s:
Cơ hội Amway vươn ra thêm 20 quốc gia nhờ sức mạnh của hơn một triệu nhà phân phối.

·         





1990s:
Amway mở rộng ra thêm 30 thị trường trên khắp thế giới, bao gồm Trung Quốc và Nam Phi. Nhờ nỗ lực của các nhà phân phối, nhân viên và đối tác trên toàn thế giới, Amway đã lớn mạnh hơn gấp đôi trong thập kỷ này.

·         




2000s:
Thiên niên kỷ mới đem đến những quan hệ đối tác mới, những sự tiến bộ mới và những nỗ lực mới để giúp Amway đạt được tầm nhìn của mình: Giúp mọi người sống cuộc sống tốt đẹp hơn.
·         





2010s:
Amway tiếp tục tác động lên cuộc sống của mọi người vòng quanh thế giới với những công nghệ truyền thông và các công cụ mạng xã hội mới. Doanh số vững chắc dẫn đến sự mở rộng sản xuất toàn cầu và những cột mốc quan trọng mới của công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Networkmarketing |Xuân Hải:0967.300.679 - 0973.470.164 - Rongvangbay | http://kinhdoanhdacapnv.blogspot.com/